Nét đẹp văn hoá ứng xử tại VNP

ảnh bài viết

Một ngày chúng ta làm việc 8 giờ tại công sở, thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… Giao tiếp, ứng xử với họ như thế nào để vừa đạt hiệu quả cao trong công việc, vừa tạo một môi trường thoải mái, gần gũi vẫn là một nỗi băn khoăn của không ít “dân công sở”. Chính vì vậy, chủ đề "Văn hoá ứng xử" đã được đưa ra trao đổi trong buổi gặp mặt sáng thứ 2 ngày 18/05

Trong buổi gặp gỡ đầu tuần vào sáng thứ 2 ngày 18/05, “Văn hoá ứng xử” là chủ đề đã được đưa ra thảo luận với sự tham gia của anh Phạm Đức Bình – Giám đốc khối kinh doanh đa dịch vụ và anh Đỗ Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh sàn Vatgia.com.

Khác với mọi lần, ban giám khảo được chọn ngày hôm nay không phải là các Giám đốc, trưởng phòng hay trưởng nhóm,… mà là những nhân viên đến từ các bộ phận khác nhau của VNP với mục đích có được một sự đánh giá khách quan nhất về chủ đề ai cũng biết và ai cũng cần phải biết: Văn hoá ứng xử.

Thành viên ban giám khảo được lựa chọn ngẫu nhiên

Là hai “đối thủ” trong công việc, nhưng trong cuộc sống, anh Bình và anh Tuấn Anh lại là những người bạn thân thiết. Cùng chia sẻ về chủ đề Văn hoá ứng xử, anh Bình đã kể lại những câu chuyện anh đã gặp và chứng kiến trong khoảng thời gian làm việc tại VNP. Vẫn còn những thói quen chưa tốt, mang nhiều tính thụ động như chen lấn khi xếp hàng gửi xe hay khi chờ thang máy, nhưng bên cạnh đó cũng là những câu chuyện cảm động thấm tình người, sự quan tâm lẫn nhau giữa những người đồng nghiệp. Đó chính là điều quan trọng nhất, quý giá nhất, bởi “Người với người sống để thương nhau”.

Phần chia sẻ của anh Phạm Đức Bình

Thay vì đưa ra những lập luận để tranh biện với đổi thủ của mình, anh Tuấn Anh lại đưa ra những ví dụ để minh hoạ cho câu chuyện của anh Bình. “Ngày tôi mới đến công ty, chỗ ngồi chưa có, mọi thứ đều lạ lẫm, anh Bình đã giúp đỡ nhóm tôi rất nhiều, quan tâm đến tận cả… cái tăm” – anh Tuấn Anh chia sẻ. Anh cũng cho rằng sự hỗ trợ, giúp đỡ lần nhau để cùng tiến lên trong công việc là một nét đẹp trong văn hoá ứng xử nơi công sở cần phải phát huy.

Anh Đỗ Tuấn Anh chăm chú lắng nghe phần trình bày của

Khép lại Debate Camp 6, BGK đánh giá chất lượng của cả hai phần trình bày đều “một chín một mười”, vì vậy, BGK đã nhờ đến sự trợ giúp của khán giả để tìm ra người chiến thắng. Theo bình chọn của khán giả, anh Phạm Đức Bình – Giám đốc khối kinh doanh đa dịch vụ VNP đã trờ thành người thắng cuộc trong chương trình lần này!

Bình chọn của khán giả dành cho 2 phần trình bày

Trao giải cho người thắng cuộc

Ngoài ra, Debate Camp 6 còn có sự tham gia của Hoàng Minh Ngọc (Nhanh.vn) – một cây guitar điển trai của VNP với hai ca khúc “Dù có cách xa” và “Nếu phải xa nhau”, lấy được không ít cảm tình của khán giả

Phần trình bày của Ngọc với ca khúc

Các anh chị đang quan tâm đến những vấn đề gì? Chủ đề tiếp theo các anh chị muốn bàn luận hay lắng nghe là gì? Các anh chị có ý kiến góp ý gì để chương trình Gặp nhau đầu tuần ý nghĩa và thú vị hơn? Hãy chia sẻ ý kiến của anh chị tại đây nhé: http://goo.gl/forms/QE3Ec8J45N