VNP nhiệt tình tham gia thử thách "Chạm tay vào rốn"

ảnh bài viết

Đến hẹn lại lên, cứ đúng 7h50 sáng thứ 2 hàng tuần, chúng tôi lại cùng gặp nhau tại tầng 8, trụ sở chính của VNP để cùng tham gia vào một hoạt động quen thuộc – Gặp nhau đầu tuần.

Trong mỗi buổi gặp, chúng tôi kể cho nhau nghe những câu chuyện xảy ra trong tuần cũ, cùng tham gia vào những trò chơi tập thể, và cùng chia sẻ với nhau những quan điểm trong công việc, trong cuộc sống. Vậy, đã có những hoạt động gì diễn ra trong buổi sáng ngày hôm qua?

1. Thử thách Chạm tay vào rốn

Belly Button Challenge, hay còn được gọi là Thử thách Chạm tay vào rốn đã “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng trong suốt tuần qua. Để kiểm tra mức độ cân đối của cơ thể, các thành viên của VNP cũng được mời tham gia vào thử thách.

MC bị chính các ứng viên bắt tham gia vào thử thách

Dù rất cố gắng và thậm chí còn nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội, nhưng không có ai hoàn thành xuất sắc thử thách này.

2. VNP Confession

Ở một tập thể có hàng trăm thành viên, việc từng thành viên có cơ hội được chia sẻ và lắng nghe trong khoảng thời gian hạn chế là không đơn giản. Bởi vậy, chúng tôi khuyến khích mỗi người nói lên suy nghĩ của mình về những câu chuyện tại VNP bằng cách mời tất cả cùng tham gia vào một trò chơi nhỏ có tên gọi là VNP Confession. Mỗi người chuyển qua tay nhau một con thú nhồi bông một cách ngẫu nhiên. Con thú đến tay ai, người đó sẽ đứng lên và trả lời câu hỏi hiện trên màn hình, hoặc chia sẻ ngắn về một chủ đề được đưa ra. Có những câu hỏi xung quanh VNP như: “Bạn đã học được gì từ VNP?”, “Điều gì ở VNP khiến bạn cảm thấy vui nhất?”, cũng có những câu hỏi chia sẻ, như “Kể tên cuốn sách mà bạn tâm đắc nhất”,… Đây chính là cơ hội để mỗi thành viên được nói về mình nhiều hơn, và tạo cơ hội giao lưu cùng với những thành viên khác đang làm việc tại VNP

3. Phát động cuộc thi ảnh #ngungnguocdai

Theo phong trào sáng tạo ảnh “Ngưng ngược đãi” trong khoảng thời gian gần đây, VNP cũng phát động cuộc thi Sáng tạo ảnh #ngungnguocdai tại VNP. Các thành viên VNP sẽ cùng sáng tạo những bức ảnh hay, có ý nghĩa, hoặc hài hước về con người, sự vật, hiện tượng tại nơi làm việc. Sau ngày đầu tiên phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của mọi người không chỉ ở Hà Nội mà còn tại TP HCM