VNP Group khởi động chương trình đào tạo Kinh doanh miễn phí cho sinh viên

ảnh bài viết

“Sales A to Z” – khóa học được tài trợ 100% bởi Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam đã chính thức khởi động nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và những trải nghiệm làm việc thực tế cho các bạn trẻ về nghề kinh doanh cũng như lộ trình phát triển của nghề trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Đăng ký khóa học Sales A to Z tại: https://ambvnp.typeform.com/to/Gu3WTV

Theo chị Lại Thị Phượng (Trưởng phòng Đào tạo VNP Group), chương trình không chỉ giới hạn ở việc cung cấp kiến thức, kỹ năng về nghề sales mà còn tạo cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ những người giàu kinh nghiệm. Các giảng viên của khóa học đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những lãnh đạo cốt cán của VNP và những chuyên gia trong ngành.

Chị Lại Thị Phượng (Trưởng phòng Đào tạo) là người trực tiếp phụ trách Sales A to Z.

Chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại VNP, chị Phượng cho biết các học viên xuất sắc sẽ được tạo điều kiện để trở thành nhân viên Kinh doanh chính thức tại VNP. Chị cũng chia sẻ thêm: “Sau khi kết thúc khóa học, ngoài việc tích lũy thêm kinh nghiệm trong nghề Salescác học viên còn có quyền lựa chọn làm việc tại VNP nếu đạt các yêu cầu tuyển dụng hoặc có thể tham gia vào hoạt động Sales tại các doanh nghiệp khác ngoài VNP.”

Dù là một khóa đào tạo miễn phí, Sales A to Z vẫn tiến hành nhận và sàng lọc CV để đảm bảo chất lượng lớp học. Với cương vị điều phối viên, Vũ Thu Thảo (Phòng Tuyển dụng VNP Group) tương đối vất vả trong hoạt động tổ chức lớp Sales A to Z. Thảo cho biết riêng khóa Sales A to Z đầu tiên bạn đã phỏng vấn khoảng 200 ứng viên: “Mình được gặp rất nhiều bạn có tài năng và đam mê kinh doanh, có bạn từng là chủ các shop thời trang hoặc cửa hàng nhỏ… Với mình, Sales A to Z thực sự là một đứa con tinh thần”.

Điều phối viên chương trình Vũ Thu Thảo: “Sales A to Z với mình là một đứa con tinh thần”.

Đối với các bạn học viên thì Sales A to Z không đơn thuần là một khóa học mà còn là môi trường để giao lưu với những người bạn cùng chí hướng. Nguyễn Minh Ngọc (sinh viên Khóa 11, Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, trường Đại học Hà Nội), học viên Sales A to Z khóa 1 cho biết: “Sau khi trải qua Khóa đào tạo Sales A to Z, mình nhận thấy bản thân đã chọn đúng nghề và mình ngày càng khao khát thành công từ vị trí nhân viên kinh doanh hơn bao giờ hết.”

Sales A to Z mang đến cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho nhiều bạn sinh viên.

Tính đến nay Sales A to Z đã có 7 lớp học thường xuyên và dự kiến trong thời gian tới sẽ có các lớp được tổ chức vào tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng. Các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp của khối ngành Kinh tế, Xã hội quan tâm đến nghề kinh doanh trong lĩnh vực Thương mại điện tử có thể theo dõi thêm thông tin tại Fanpage chính thức của Sales A to Z: http://goo.gl/v5mTHq.

Thúy Nga