Cùng "cháy" hết mình với VNP Debate Camp số 2

ảnh bài viết

Tiếp nối thành công của Debate Camp số 1 vừa qua, Trong số tiếp theo này, hãy cùng chúng tôi thảo luận về vấn đề: "Không xử phạt, nhưng tự nguyện chấp hành. Thực tiễn và giải pháp cho VNP?".

1. Làm thế nào để tham gia tranh biện và rinh quà khủng?

 

  • Bước 1: Thứ 3 hàng tuần, Ban tổ chức sẽ công bố chủ đề cho buổi tranh biện. Các thành viên VNP Group sẽ đăng ký tham gia chương trình tại link: http://bit.ly/dangkyvnpdebatecamp

 

  • Bước 2: 9h00 sáng Thứ 4 hàng tuần, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách dự thi. 

 

  • Bước 3: Các cá nhân tham gia sẽ có 2 ngày (Thứ 4 đến 16:00 trưa thứ 6) hoàn tất phần chuẩn bị của mình bằng 01 sản phẩm (MP3, Power point, Clip...) để chuẩn bị cho phần thi của mình. 

 

  • Bước 4: BTC công bố các sản phẩm của người dự thi trên trang nội bộ để tiến hành vote (bầu chọn) và đánh giá ý kiến chung. Các bài dự thi nào có lượng chia sẻ, bàn luận nhiều nhất sẽ giành 01 giải thưởng của chương trình. Thời gian bình chọn được tình từ chiều thứ 6 – hết ngày chủ nhật trên các kênh TTNB. 

 

  • Bước 5: Sáng Thứ 2 (hàng tuần) sẽ thi đấu trực tiếp tại buổi họp chung. Các cá nhân này sẽ lần lượt thuyết trình về vấn đề của mình với phần trình bày từ các sản phẩm trước đó được chuẩn bị sẵn. Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên 5 người trong hội trường làm Ban giám khảo của cuộc thi. Sau mỗi phần thi (3 - 5 phút) sẽ có nhận xét và đánh giá từ Ban giám khảo.

 

  • Bước 6: Đánh giá của Ban giảm khảo tại cuộc thi, quá trình bình luận, đưa ý kiến, kết hợp với bình chọn online và bình chọn của khán giả tại hội trường sẽ là căn cứ để lựa chọn người chiến thắng.

2. Cơ cấu giải thưởng

Giải nhất:  500.000 VNĐ

Giải nhỉ:    200.000 VNĐ

Giải ba:     100.000 VNĐ

Ngoài ra, sẽ có 4 phần quà hấp dẫn dành cho 4 bạn khán giá có nhận xét hay, ý kiến góp ý tốt được do Ban tổ chức đánh giá.

Mọi thắc mắc, đăng ký tham gia chương trình các bạn gửi về địa chỉ mail: [email protected]

Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký ngay: 

http://bit.ly/dangkyvnpdebatecamp

PR & Branding Team