Cùng VNP nâng cao tình thần thể thao

ảnh bài viết

Sáng thứ 2 ngày 25/05, toàn thể nhân viên đã có một buổi “xả stress” ngay trong buổi sáng thứ 2 đầu tuần.

Nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ cho nhân viên toàn công ty, trong buổi họp sáng nay, một hoạt động rất “khác thường” đã diễn ra và thu hút được sự chú ý cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người tham dự.

Khác với các buổi họp truyền thống, sáng nay, toàn thể nhân viên VNP đã có một buổi “xả stress” đầy hứng khởi với anh Quang – Huấn luyện viên thể chất chuyên nghiệp.

Ngay từ sáng sớm, không khí đã nhộn nhịp hơn hẳn so với những sáng thứ 2 hàng tuần khác với sự xuất hiện của huấn luyện viên trong bộ đồ thể thao rất nổi bật. Ngay khi nhạc vừa nổi lên, mọi người đã vô cùng hào hứng nhún nhảy theo giai điệu và nhanh chóng bắt nhịp theo khi HLV hướng dẫn những động tác đầu tiên.

Không ngần ngại sơ mi trắng, quần âu hay không gian khiêm tốn, ai nấy đều hăng say, nhiệt tình nhảy theo những động tác Zumba khoẻ khoắn nhưng không kém phần quyến rũ của HLV. Không những thế, những tiếng reo hò và vỗ tay còn liên tục vang lên mỗi khi nhạc lắng xuống, càng thể hiện tinh thần và sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh chị VNP

Với tiêu chí tăng cường sức khoẻ, giúp mọi người có những giây phút thoải mái và gần gũi nhau hơn, trong thời gian tới, những hoạt động như sáng nay hứa hẹn sẽ được triển khai nhiều hơn nữa để thể hiện tinh thần một VNP trẻ - khoẻ mà vẫn không hề kém vui!