Recruit Holdings chính thức đầu tư vào Mytour.vn - Phát triển du lịch Online còn nhiều tiềm năng

ảnh bài viết

Từ giữa tháng 10/2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Mytour Vietnam (Mytour) chính thức cho ra mắt website chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến tại địa chỉ Mytour.vn (http://ww.Mytour.vn). Theo thông tin từ Mytour, Công ty trách nhiệm hữu hạn Recruit Global Incubation Partners thuộc Tập đoàn Recruit Holdings của Nhật và Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam là hai đơn vị có mức vốn đầu tư lớn nhất.

Các dịch vụ chính Mytour.vn đang cung cấp

Việc hợp tác đầu tư trên xuất phát từ mối quan tâm chung đến tiềm năng, lợi ích to lớn của thị trường du lịch, đặc biệt là du lịch qua mạng đang nổi lên trong thời gian gần đây tại Việt Nam.

Theo bà Trần Thu Thuỷ, Giám đốc Mytour "Hiện tại, Việt Nam đang là quốc gia có nhu cầu về du lịch cao, đặc biệt với loại hình du lịch tiết kiệm. Đây là một phân khúc thị trường rất tiềm năng nhưng chưa có doanh nghiệp nào tại Việt Nam thực sự chiếm lĩnh được thị trường”.

Theo khảo sát của Mytour, các dịch vụ hiện có vẫn chưa cung cấp cho khách hàng các dịch vụ trọn gói và đầy đủ. Sau nhiều năm nghiên cứu và phân tích hành vi, nhu cầu của người dùng trong nước, Mytour được xây dựng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu về du lịch trong nước với các dịch vụ trọn gói, hoàn thiện, tiện dụng nhất”.

Với Mytour.vn, khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích: 

1) Dễ dàng nắm bắt được thông tin về khách sạn khi truy cập vào website, tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, tham khảo giá các nơi. 

2) Đặt được mức giá ưu đãi hơn so với đặt trực tiếp, đặc biệt là phòng khách sạn có thể giảm đến 70-80%, giá tại Mytour luôn đưa ra giá thấp nhất cho khách hàng.

3) Có nhiều lựa chọn để tham khảo và so sánh 

4) Được đảm bảo phòng trống 

5) Giá phòng được đảm bảo, hạn chế tình trạng bị nâng giá vào những ngày lễ, Tết hoặc mùa cao điểm 

6) Thanh toán rất linh hoạt và tiện lợi với nhiều phương thức: tiền mặt, chuyển khoản trực tiếp hoặc thanh toán trực tuyến trên website 

7) Liên tục có gói sản phẩm, ưu đãi thú vị mà Mytour và khách sạn kết hợp để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

8) Được tư vấn trực tiếp/ gián tiếp qua điện thoại, email bởi các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm hoặc bởi chính người dân bản địa, qua đó đảm bảo có được những thông tin chính xác và chân thực nhất. 

9) Thiết kế riêng một chuyên mục "hỏi đáp/chia sẻ" để khách hàng có thể vào trao đổi kinh nghiệm, tham khảo thông tin

Ông Masahiro Fujita, cán bộ cấp cao, trưởng Bộ phận Kế hoạch Chiến lược, Văn phòng Phát triển Kinh doanh châu Á, Tập đoàn Recruit Holdings cho biết: “Với 88,7 triệu người, Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại khu vực Đông Nam Á, độ tuổi trung bình dân số Việt Nam vào khoảng 27 cùng GDP tăng trưởng bình quân 7%/năm. Tốc độ sử dụng internet cũng đang có xu hướng tăng mạnh và ước tính đến năm 2015, 60% người dân Việt Nam sẽ tiếp cận với internet. Chúng tôi nhận thấy thị trường du lịch trong nước tại Việt Nam còn tiếp tục tăng trưởng tích cực nên chắc chắn hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến sẽ rất tiềm năng. Đây là động lực và lý do chúng tôi quyết định đầu tư vào Mytour”.

Chia sẻ quan điểm của ông Masahiro Fujita, bà Thu Thuỷ chia sẻ tiềm năng về mảng du lịch trực tuyến trên thế giới và tại Việt Nam là rất lớn. Các nghiên cứu, thống kê tại các nước phát triển đặc biệt là châu Âu, châu Mỹ và các nước Châu Á Thái Bình Dương… xu hướng đặt các dịch vụ du lịch như phòng khách sạn, vé máy bay và các gói dịch vụ qua mạng liên tục phát triển ở mức hai con số, dự kiến sẽ chiếm 1/3 thị trường du lịch toàn cầu trong năm nay".

Với sự tham gia của hơn 5000 khách sạn trên khắp Việt Nam và nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch khác nhau, Mytour hiện tập trung mạnh vào các dịch vụ chính là đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, đặt vé tàu và vé máy bay. Đây cũng là những dịch vụ được nhiều người chọn lựa đặt qua mạng nhất.

"Với lợi thế am hiểu nhu cầu của người Việt Nam và kinh nghiệm từ đối tác Nhật Bản, chúng tôi tự tin vào chất lượng của mình sẽ làm hài lòng người dùng trong nước. Việc đầu tư của Recruit Holdings cũng cho thấy tiềm năng của du lịch Việt Nam cũng như lĩnh vực thương mại điện tử vẫn rất hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài", bà Thuỷ khẳng định.

Nhân dịp chính thức ra mắt, Mytour hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lên đến 50%. Chi tiết vui lòng truy cập website:  http://mytour.vn/  hoặc  http://mytour.vn/vn/deal/
----------------------------------------------------------

Về Công ty trách nhiệm hữu hạn Mytour Vietnam: Mytour.vn là trang web tập trung cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến với mức giá tốt nhất, đem lại các thông tin du lịch hấp dẫn và hữu ích để bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình như địa điểm du lịch, vé tàu xe, khu vui chơi giải trí, mua sắm, văn hóa và phong tục…

Về Tập đoàn Recruit Holdings: Recruit Holdings là tập đoàn bao gồm 109 công ty thành viên với 160 văn phòng đại diện cùng khoảng 19,300 nhân viên trên toàn cầu. Doanh thu hàng năm của Recruit Holdings vào khoảng 10,2 tỷ USD (806 tỷ Yên Nhật).

Về Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam: Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam là một trong những công ty phát triển các dịch vụ/ ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với mục tiêu cung cấp một không gian thương mại số tiện nghi, đầy đủ các tính năng như: so sánh giá cả, phân chia hàng hóa khoa học, tính năng tìm kiếm thông minh, tính năng thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi để hỗ trợ người tiêu dùng, và các nhà cung cấp gặp gỡ, giao dịch một cách hiệu quản nhất. Website Vatgia.com được bình chọn là website TMĐT số 1 Việt Nam nhiều năm liên tiếp trong thời gian qua.

Mytour.vn