Giới thiệu Young Project Manager 2016 - Chương trình tuyển chọn quản lý trẻ tại VNP Group

ảnh bài viết

Với VNP - Young Project Manager, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đã ra trường không quá 2 năm được trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế, học hỏi đa chiều và đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG GIA NHẬP ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ TRẺ TẠI VNP?

VNP Group với lịch sử gần 10 năm phát triển tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái giúp kinh doanh hiệu quả, mua sắm hạnh phúc, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm trên Internet.
Và, VNP hiểu rằng để hoàn thành sứ mệnh của mình, chúng tôi rất cần những bạn trẻ tài năng, sáng tạo, dám đương đầu với thách thức, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới, gia nhập vào đại gia đình VNP Group, cùng chúng tôi xây dựng nên khối liên kết vững mạnh, trở thành viên kim cương sáng bóng trong lĩnh vực thương mại điện tử đầy tiềm năng.

VNP - Young Project Manager chính là cây cầu kết nối mà VNP Group xây dựng để có thể đến gần hơn với các bạn sinh viên tài năng.Với VNP - Young Project Manager, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đã ra trường không quá 2 năm được trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế, học hỏi đa chiều và đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết.

YOU WANNA BE ON TOP? - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI DẪN ĐẦU?

⇨ Cơ hội cho bạn
Với Young Project Manager, bạn sẽ nhận được sự cam kết từ chúng tôi về:
1. Lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng
2. Sự hướng dẫn nhiệt tình từ các mentor tâm huyết, giàu kinh nghiệm, theo sát quá trình trưởng thành tại VNP từ ngày đầu tiên bạn gia nhập VNP Group.
3.Môi trường sáng tạo, thoải mái, trẻ trung, sẵn sàng lắng nghe và đầu tư cho những ý tưởng bùng nổ của bạn.
4. Cơ hội trở thành Project Manager tự chủ, bản lĩnh với mức thu nhập hấp dẫn chỉ trong vòng 1 năm

⇨ Thách thức 
Để trở thành một Project Manager tại VNP, bạn sẽ cần phải trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo với nhiều thử thách, như viên kim cương cần áp lực và nhiệt độ cao để trở nên cứng cáp và rực rỡ.

Bạn là một người trẻ nhiệt huyết muốn trải nghiệm để tìm ra giới hạn của bản thân?
Bạn thấu hiểu tiềm năng chinh phục thử thách của chính mình?
Bạn tự tin với kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý?
Bạn đang tìm môi trường để học hỏi và thăng tiến nhanh?
Và quan trọng, bạn muốn sớm thành công trong sự nghiệp và tỏa sáng như những viên kim cương?
Vậy thì còn chần chừ gì nữa, VNP Young Project Manager chính là cơ hội mà bạn nên chủ động nắm bắt!!!

Cập nhật thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/VNP.YoungPM