Chương trình Chào xuân 2015 VNP Group

ảnh bài viết

Trong không khí tràn ngập sắc xuân của năm mới – Xuân Ất Mùi, sáng ngày 09/02/2015, tại trụ sở Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP Group), chương trình Chào xuân 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là sự kiện được tổ chức nhân dịp cuối năm, là dịp anh chị em VNP Group ngồi lại với nhau tổng kết năm cũ, vui chơi và thưởng thức văn nghệ nhân dịp Tết đến, Xuân về. Tham dự chương trình có sự xuất hiện của CEO Nguyễn Ngọc Điệp, Ban lãnh đạo công ty cùng gần 700 anh chị em nhân viên.  Mở đầu chương trình là bài phát biểu của anh Nguyễn Ngọc Điệp chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi và thành tích đạt được trong năm 2014. Trong năm 2014, trước những khó khăn chung của nền kinh tế, VNP Group cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là với hệ thống bán lẻ nhanh. Tuy khó khăn nhưng công ty vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường với việc đẩy mạnh phát triển C2C kết hợp B2C trên Vatgia.com, hứa hẹn một năm 2015 nhiều triển vọng.

Vở kịch "Sơn TInh - Thủy TInh" được chuyển thể từ giàn diễn viên của VNP

Tiếp đến là chương trình văn nghệ chào năm mới 2015 với nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc được thể hiện trực tiếp trên sân khấu của VNP. Đó là bạn Mai Bình – Marketing Vật Giá với ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về”, Lê Thảo Vân – 123doc với hiphop dance, múa đương đại… Ngoài biểu diễn trực tiếp, sân khấu VNP Group còn có các clip được chuẩn bị công phu, hoành tráng như MV Tết, clip tổng kết năm 2014 đều do các bạn trẻ của VNP thực hiện. Tiết mục đặc biệt nhất, tạo ra nhiều tiếng cười chính là tiểu phẩm nhạc kịch “Sơn Tinh – Thủy Tinh”. Tiết mục này đã khiến anh chị em “đứng ngồi không yên”, tiếng vỗ tay, tiếng cười không ngớt. Không chỉ được ngồi xem văn nghệ, anh chị em còn được tham gia trò chơi “Thi hát nhép” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình khép lại với dàn đồng ca “Happy new year” của toàn thể nhân viên VNP như lời chúc mừng năm mới của toàn thể anh em gửi đến Công ty. Chúc Công ty một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc và phát triển không ngừng trong năm mới 2015.