Những công việc hấp dẫn nhất dành cho sinh viên mới ra trường

ảnh bài viết

Một trong những nỗi lo lớn nhất của các bạn trẻ sau khi rời khỏi giảng đường đại học là tìm được công việc phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân. Trong bài viết này VNP sẽ liệt kê và phân tích những thuận lợi, khó khăn của một số nghề “hot” đối với các bạn trẻ hiện nay.

Chuyên viên phát triển khách hàng doanh nghiệp

Bạn có biết rằng 80% CEO tại tại các doanh nghiệp lớn đều xuất phát từ các nhân viên thuộc khối kinh doanh? Kinh doanh là hoạt động cốt lõi của mỗi doanh nghiệp, mỗi nhân viên kinh doanh có vai trò như một đại sứ đem hình ảnh và sản phẩm của công ty đến với khách hàng. Đây chắc chắn là nghề nghiệp mà những bạn trẻ năng động, đặc biệt là những sinh viên kinh tế không thể bỏ qua.

Kinh doanh dĩ nhiên không phải là một nghề dành cho tất cả mọi người, thậm chí nhiều bạn trẻ còn cảm thấy e ngại vì những thử thách mà công việc này đặt ra. Nhưng nếu bạn sôi nổi, cởi mở, giao tiếp tốt và yêu thích môi trường làm việc luôn luôn mới mẻ thì nghề kinh doanh chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn phát triển bản thân! Bất cứ ai có đam mê đều có cơ hội thử sức trong lĩnh vực kinh doanh vì nghề này yêu cầu sự linh hoạt thực tế hơn là những đòi hỏi khắt khe về chuyên môn.

Mảng kinh doanh cũng chính là lĩnh vực đang được VNP tập trung đầu tư nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn quan tâm đến cơ hội trở thành Chuyên viên phát triển khách hàng doanh nghiệp thuộc khối kinh doanh tại VNP, hãy nhanh tay truy cập:
http://vnpgroup.vn/tuyen-dung/9/96/hn-chuyen-vien-phat-trien-khach-hang-doanh-nghiep.html

Kinh doanh là một trong những nghề hấp dẫn nhất đối với giới trẻ hiện nay.

Nhân viên marketing

Marketing cũng là một trong những lĩnh vực cực kỳ “hot” hiện nay đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là mảng online marketing. Mục tiêu của marketing là thấu hiểu khách hàng, đưa ra những giải pháp tốt nhất nhằm hỗ trợ kinh doanh tăng doanh số. Để thực hiện được điều đó, những chiến binh marketer trong thời đại số cần nắm bắt xu hướng, nhanh nhạy với thị trường để có thể thúc đẩy việc truyền đạt thông tin của doanh nghiệp tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Các marketer trong thời đại số cần nắm bắt xu hướng, nhanh nhạy với thị trường.

Hiện nay VNP cũng đang tuyển các vị trí marketer phát triển cộng đồng, với nhiệm vụ chính là xây dựng và phát triển các nhóm người dùng mục tiêu có chung sở thích hoặc các mốii quan tâm. Thông tin chi tiết công việc: http://vnpgroup.vn/tuyen-dung/7/76/nhan-vien-marketing-phat-trien-cong-dong.html

Nhân viên phân tích dữ liệu (Business Analyst)

Nếu bạn không phải tuýp người hướng ngoại hoặc sôi nổi, nhưng lại có tư duy logic tốt, đam mê sự kỳ diệu của những con số và có khả năng phân tích thuộc hàng “cao thủ” thì hãy đừng chần chừ gì mà ứng tuyển cho các vị trí phân tích dữ liệu (BA). Vai trò của các BA rất quan trọng, vì những kết quả phân tích của họ sẽ được dùng để đưa ra các quyết định kinh doanh sau này. Và tất nhiên, khả năng tư duy và kỹ năng nhìn nhận vấn đề một cách vừa tổng quát vừa chi tiết của bạn sẽ phát triển lên một tầm cao mới!

Tham khảo cơ hội trở thành BA tại VNP: http://vnpgroup.vn/tuyen-dung/12/80/nhan-vien-phan-tich-kinh-doanh-business-analyst.html

Business Analyst - nghề hot dành cho những “cái đầu khủng”.

(Còn nữa)