Vatgia.com trao thưởng cho nhân viên xuất sắc

ảnh bài viết

Sáng 12/03, khối Kinh doanh VNP Group có buổi gặp nhằm cập nhật những tính năng mới của sàn giao dịch Vatgia.com và có một số hoạt động trao đổi kinh nghiệm hữu ích khác.

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của buổi gặp mặt hàng tuần khối Kinh doanh là đảm bảo cho đội ngũ nhân viên luôn nắm rõ tất cả những tính năng, thay đổi đối với sàn giao dịch Vatgia.com nhằm nâng cao chất lượng tư vấn cho khách hàng. Tuần này, anh Trần Quang Kiên (Trưởng phòng Phát triển sản phẩm VNP Group) đã trực tiếp chia sẻ một số thay đổi mang tính tích cực đối với gian hàng cũng như khiến cho việc mua sắm của khách hàng trở nên thuận tiện hơn.

Anh Trần Quang Kiên (Trưởng phòng Phát triển sản phẩm) trao đổi về những tính năng mới

Theo anh Kiên chia sẻ, hoạt động thanh toán của Vatgia.com sẽ dễ dàng hơn rất nhiều: Thanh toán trên mobile giảm từ 6 bước xuống còn 3 bước, trong khi đó thanh toán trên máy tính (PC) chỉ còn một bước duy nhất được hiển thị toàn bộ trong một màn hình.

Một tính năng hữu ích khác chính là việc thông tin sẽ được tự động hiển thị ở các khung nội dung, giúp khách hàng rút ngắn thời gian trong một khâu rất “ngại” trong khi mua sắm online là điền thông tin cá nhân. Ngoài ra, người dùng mobile sẽ có thêm sự thuận tiện thông qua việc download app Vatgia trên Google Play và Apple Store. Hiện tại app Vatgia đã thu hút được khoảng 100,000 lượt download.

Cải tiến thú vị nhất được bộ phận Phát triển sản phẩm “trình làng” phải kể đến tính năng mua hàng ngay tại quảng cáo trên Facebook. Với tính năng này, người dùng có thể xem được tất cả thông tin sản phẩm, đặt mua ngay tại Facebook mà không cần truy cập vào trang chủ Vatgia.com. 

 

Tính năng mua hàng ngay trên Facebook của Vatgia.com vô cùng tiện lợi cho khách hàng

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng mới, buổi gặp gỡ còn là cơ hội để các nhân viên kinh doanh VNP Group được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm. Nhân vật tuần này là anh Trần Mạnh Tùng (Trưởng nhóm Kinh doanh 14) với phần giao lưu về chủ đề “Vượt qua tâm lý khi bị từ chối”. Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề sales tại VNP Group, anh Tùng cho rằng bị từ chối là “chuyện thường ngày ở huyện” với tất cả những ai từng là nhân viên kinh doanh. “Sẽ phải mất thời gian để vượt qua tâm trạng nặng nề của những lần đầu bị từ chối, song qua mỗi lần như vậy anh đúc rút được thêm nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân” – anh chia sẻ.

Anh Trần Mạnh Tùng (Trưởng nhóm Kinh doanh 14) chia sẻ kinh nghiệm bản thân

Anh Tùng cũng chia sẻ thêm, động lực để anh nỗ lực trong suốt 5 năm qua và trở thành một Trưởng nhóm như hôm nay xuất phát từ chính mong muốn được trở thành một người có khả năng giao tiếp tốt và gia tăng sự tự tin của bản thân. Các bạn nhân viên kinh doanh, nhất là những người mới, nên tạo cho mình một động lực mang tính cá nhân như vậy để có thể vượt qua những khó khăn ban đầu một cách dễ dàng hơn.

Nhân viên kinh doanh thích thú lắng nghe những chia sẻ của anh Trần Mạnh Tùng

Nụ cười rạng rỡ của các nhân viên kinh doanh xuất sắc

Chương trình khép lại với phần thưởng dành cho những nhân viên kinh doanh có thành tích doanh số xuất sắc trong tuần vừa qua. Với sự nỗ lực chung, hi vọng các thành viên của VNP group sẽ tiếp tục phát huy những thành tích này trong các tuần sắp tới!

Thúy Nga