SINH NHẬT 10 NĂM VATGIA.COM

ảnh bài viết

Vào ngày 15/07/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam ( VNP ) đã tổ chức sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập trang web Vatiga.com - Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Năm nay, chương trình sinh nhật 10 tuổi của Vatgia đã được tổ chức thành công cả về nội dung lẫn hình thức với những trò chơi vui nhộn và các tiết mục đặc sắc.

Như mọi lần, anh Nguyễn Ngọc Điệp - CEO của công ty - đã mở đầu buổi sinh nhật bằng một bài phát biểu ngắn gọn, súc tích, kể về quá trình hình thành trang web Vatgia.com cũng như sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty. 

Trò chơi “ từ chối quẩy “ khuấy động không khí 

Phần xử phạt đầy thú vị dành cho những bạn đã phạm luật chơi.

Những tiết mục hấp dẫn đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc của VNP. 

Chương trình đã kết thúc nhưng những dư âm của ngày hôm ấy vẫn còn lưu lại trong mỗi người, khiến họ nhớ lại những kỉ niêm đã có cùng với Vatgia.com. 

Mười năm là một chặng đường không dài cũng không  ngắn. Để đến với được thành công ngày hôm nay, Vatgia.com đã phải trả qua biết bao khó khăn, thử thách, nhưng rồi cuối cùng vẫn đứng lên để thành công. Năm thứ 10 đã kết thúc, mở đầu cho năm thứ 11 với những thử thách mới cần sự điều chỉnh để thích nghi và giữ vững vị trí là một trong những sàn giao dịch điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết, Vatgia.com càng thêm tự tin để vượt qua những khó khăn phía trước. Sinh nhật Vatgia.com lần thứ 10 rất đặc biệt. Nó đánh dấu một bước đi lớn, hứa hẹn sẽ viết nên nhiều câu chuyện mới.

Hãy cùng nhau hướng đến năm thứ 11 thành công và rực rỡ.
 
Chúc mừng sinh nhật Vatgia lần thứ 10!