vChat - Giải pháp tăng 25% doanh số chỉ sau 3 tháng

ảnh bài viết

Là một giải pháp hỗ trợ giao tiếp online, vChat giúp những chủ website gây ấn tượng mạnh với khách hàng thông qua việc tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm trở lại đây đang mở ra cơ hội lớn hơn bao giờ hết cho hoạt động kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, bài toán của các chủ website là làm thế nào giữ chân người tiêu dùng ở lại trang web và click mua sản phẩm của họ. Là một trong những dịch vụ live chat uy tín nhất hiện nay, vChat đang góp phần giải quyết bài toán đó một cách hiệu quả. Người bán có thể trực tiếp trò chuyện, đưa ra lời khuyên hoặc giải thích khúc mắc nhanh chóng cho khách hàng.

vChat có nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp tương tự trên thị trường. Ngoài việc cài đặt riêng trên website, nếu bạn có gian hàng trên Vatgia.com thì tài khoản vChat sẽ kết nối gian hàng vào website riêng của bạn. vChat cho phép gửi tin nhắn cho khách truy cập theo email, đặc biệt là gửi tin nhắn ngay cả khi khách hàng đã rời khỏi website. Hiện nay sản phẩm đã được hỗ trợ đa nền tảng với các phiên bản trên trình duyệt web và mobile (Windows, Android, iOS) giúp người dùng có thể trò chuyện với khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi. 

vChat giúp các chủ website gây ấn tượng với khách hàng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Với anh Đặng Đình Khanh, chủ website giải pháp marketing online vinamos.vn thì “vChat có thể thay thế cho 4 bộ phận trong công ty: Bảo vệ, Tiếp tân, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng”. Anh Khanh cho biết trước đây đã từng dùng sản phẩm live chat của những “ông lớn” trong lĩnh vực này, tuy nhiên chỉ vChat được anh dành tặng lời khen “quá tuyệt vời”. Bên cạnh những tính năng tiện lợi giúp chủ website nhận định được từng hoạt động của khách hàng trên trang web, hai ưu điểm của vChat được anh Khanh đánh giá rất cao đó là thái độ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình của đội ngũ phát triển, và sản phẩm hiện đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Chị Nguyễn Cát Thùy Linh (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng online Vatgia.com) cho biết vChat đã tạo ra những thay đổi không nhỏ trong công việc hàng ngày của chị: “Trước đây chưa có vChat thì mình chăm sóc khách hàng qua Yahoo, Skype, gửi tin nhắn điện thoại… bất tiện và tốn nhiều chi phí. vChat là một công cụ rất đắc lực, dễ dàng gửi link, gửi ảnh và thậm chí là chat offline”.

Giao diện vChat trên gian hàng hoặc website.

vChat hiện đang được sử dụng trên 5000 website với 6 triệu khách hàng truy cập mỗi ngày. Anh Nguyễn Hồng Quân, Trưởng dự án vChat cho biết trong năm 2015 vChat đặt mục tiêu có mặt trên 8000 website và mỗi tháng sẽ có khoảng 3 triệu tin nhắn trên toàn hệ thống. Anh cũng chia sẻ: “Cốt lõi làm nên tốc độ phát triển nhanh chóng của vChat đến từ chí​nh đội ngũ làm sản phẩm trẻ trung, nhiệt huyết và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi”.

Hãy cùng trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của vChat ngay tại đây: http://vchat.vn/

Thúy Nga