VNP Group tri ân nhân viên với chương trình ưu đãi lớn

ảnh bài viết

Là một trong rất nhiều hoạt động nhằm tri ân cán bộ nhân viên, vừa qua Chương trình mua các sản phẩm công nghệ giảm giá đặc biệt dành riêng cho nội bộ VNP Group đã được triển khai vào ngày 09/03.

Chương trình “Tri ân nhân viên VNP mua hàng Androidshop trả góp 0%” dành cho cán bộ, nhân viên VNP được triển khai từ ngày 9 - 31/3/2015 với nhiều ưu đãi. Theo đó, khi tham gia chương trình, cán bộ - nhân viên VNP có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ như smartphone, Ipad, link kiện điện tử… với giá giảm tới 60% so với giá thị trường, thông qua hai hình thức trả thẳng hoặc trả góp lãi suất 0%. Một số sản phẩm tiêu biểu có mặt trong danh sách bao gồm Samsung Galaxy S5, LENOVO VIBE Z, Asus Zenfone 5, HTC One M7, Máy tính bảng iPad… 

Rất nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn được dành riêng cho nhân viên VNP

Với ưu đãi hấp dẫn,chương trình đãthu hút được một số lượng đăng ký tham gia không nhỏ.Chị Lương Thị Huệ (Phòng Đào tạo VNP) cho biết: “Mình thấy chương trình rất hay, giá cả tốt nên đã mua điện thoại, tai nghe và cảm thấy tương đối hài lòng. Mình chỉ mong lần sau sẽ có nhiều sản phẩm hơn và tất nhiên là còn được giảm giá nhiều hơn nữa!”.

Chị Lương Thị Huệ (phòng Đào tạo VNP) hài lòng với sản phẩm đã mua

Bên cạnh việc mua cho bản thân, những nhân viên như chị Huệ còn mua hộ một vài sản phẩm cho những người thân của mình.

Theo anh Trần Nam Anh (Giám đốc trung tâm Chất lượng dịch vụ VNP Group) những chương trình ưu đãi dành cho nội bộ tương tự rất cần được Ban lãnh đạo công ty tiếp tục phát huy. “Những hoạt động như thế này không chỉ khiến cho anh chị em nhân viên được tiếp cận với các sản phẩm tốt, giá ưu đãi mà còn góp phần không nhỏ vào việc gia tăng sự hài lòng và gắn bó của nhân viên đối với công ty” – anh chia sẻ. Anh Nam Anh cũng góp ý thêm rằng trong những lần tổ chức tiếp theo, hoạt động này nên được phổ biến sớm và chuyên nghiệp hơn nữa. Bản thân anh Nam Anh cũng trực tiếp mua thử sản phẩm để đánh giá tính hiệu quả của chương trình.

Anh Trần Nam Anh (Giám đốc trung tâm Chất lượng dịch vụ) rất ủng hộ hoạt động này

Hi vọng những hoạt động tuy nhỏ nhưng thiết thực dành cho cán bộ nhân viên trong công ty như thế này sẽ tiếp tục được phát huy tại VNP Group trong thời gian tới. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 3 với các sản phẩm liên tục được bổ sung và cập nhật.

                                                                              Thúy Nga