vChat và tham vọng trở thành giải pháp chat hỗ trợ trực tuyến số 1 Việt Nam

ảnh bài viết

vChat là một sản phẩm hỗ trợ giao tiếp online với khách hàng từ gian hàng Vật Giá, Website riêng và Facebook ngay lập tức trên cùng một nền tảng. Cơ chế hoạt động vChat dựa trên điện toán đám mây, giúp bạn - chủ website dễ dàng tiếp cận với khách hàng truy cập, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khi họ gặp phải khó khăn trên website, giúp bạn gây ấn tượng mạnh với khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của mình.

Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của thương mại điện tử, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến là một hoạt động không thể thiếu trong lĩnh vực này. Trước đây chúng ta thường sử dụng Yahoo, và sau là Skype để hỗ trợ khách hàng, nhưng như vậy là chưa đủ để tăng chất lượng dịch vụ và doanh số bán hàng do độ phức tạp khi phải cài đặt thêm các phần mềm chat. Do đó các giải pháp Chat trực tuyến hay còn gọi là Chat Live được ra đời để hỗ trợ chúng ta kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

vChat ra đời ban đầu với mục đích trở thành công cụ trò chuyện trực tiếp giữa khách mua hàng và chủ gian hàng trên Vatgia.com và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các gian hàng. Với những thành công ban đầu đó, đội ngũ kỹ thuật viên của vChat.vn vẫn luôn mang trong mình những ngọn lửa khát khao để vChat phát triển hơn nữa, đưa vChat trở thành thương hiệu số một trong lĩnh vực Chat Live tại Việt Nam, giúp những website Việt Nam có một giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu về tính năng và hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi trí tuệ Việt.

Chưa đầy 4 tháng từ khi dự án vChat được triển khai cho đến thời điểm ngày hôm nay, không những trở thành một phần không thể thiếu cho các gian hàng trên Vatgia.com tiếp cận và hỗ trợ khách mua hàng, vChat còn được cài đặt trên 1000 website kinh doanh trực tuyến khác, giúp chủ các website này chăm sóc khách hàng truy cập một cách tốt nhất .

Sớm nhận ra Chat Live sẽ là giải pháp chăm sóc khách hàng của tương lai, đội ngũ kỹ thuật viên dự án vChat vẫn đang ngày đêm hoàn thiện và phát triển thêm những tính năng mới, giúp chủ website cài đặt vChat sẽ dễ dàng hơn nữa trong việc hỗ trợ tư vấn khách hàng của mình. Vẫn biết con đường trở thành giải pháp Chat Live số 1 Việt Nam vẫn còn rất nhiều chông gai phía trước, nhưng bạn hãy chờ đợi từ những nỗ lực và quyết tâm của  những con người vẫn đang ăn vChat - ngủ vChat và mang trong mình một niềm tin mãnh liệt về ngày thành công sẽ không còn xa…!

Tìm hiểu thêm về vChat: https://www.youtube.com/watch?v=9hvHJjy0W-o

Hãy cùng trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của vChat ngay tại đây:  http://vchat.vn/