VATGIA.COM TÌM KIẾM TÀI NĂNG TRẺ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN KINH DOANH PHẦN MỀM

ảnh bài viết

Tài năng trẻ cho vị trí "Nhân viên Phát triển Dự án Phần Mềm" sẽ được đào tạo bài bản và làm việc trong dự án mới đầy tiềm năng, bán rất chạy với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

  • Tài năng trẻ là ai?

- Người trẻ, độ tuổi 21 - 25, có thể làm việc full-time (giờ hành chính)
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền, khát khao phát triển những dự án kinh doanh mới, tiềm năng và trải nghiệm môi trường làm việc năng động.
- Có xe máy và laptop

 

  • Tài năng trẻ được gì?

- LƯƠNG hấp dẫn và không giới hạn, từ 5 - 8 triệu khởi điểm gồm LƯƠNG CỨNG + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe, khấu hao laptop...) + Thưởng doanh số
- Có cơ hội THĂNG TIẾN cao
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc, được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và trưởng thành rất nhanh (chỉ từ 2-3 tháng)
 

  • Tài năng trẻ sẽ làm gì?

- Lập kế hoạch tiếp cận các hiệu thuốc khu vực Hà Nội và toàn quốc và mời sử dụng Phần mềm quản lý bán thuốc (Quanlybanthuoc.com) - Dự án của Vật Giá.
- Kết hợp với các phòng ban khác (Chăm sóc khách hàng, Phát triển sản phẩm) để tìm hiểu nhu cầu, thắc mắc khách hàng.
- Chi tiết công việc: http://bit.ly/vnp-nvpt-duan

 

  • Tài năng trẻ cần làm gì?

- Đăng ký trực tuyến ngay để được gia nhập đội ngũ Nhân viên Vật Giá với quy mô hơn 800 người:http://bit.ly/vnp-dangkyungtuyen
- Hoặc gửi CV về [email protected]
 

Hotline: Phòng Tuyển dụng VNP - 0436 331 150
HẠN ỨNG TUYỂN: 25/10/2016
 

  • Về chúng tôI:

- Công ty CP Vật Giá Việt Nam không chỉ đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành TMĐT mà còn để lại những dấu ấn cho lĩnh vực này.
Quanlybanthuoc.com là Phần mềm được phát triển bởi Công ty CP Vật Giá Việt Nam, Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Đây là Phần mềm quản lý thuốc phổ biến nhất với 2000 cửa hàng đang sử dụng với đặc điểm: Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí và phù hợp với hàng nghìn thuốc khác nhau.

-----
Đăng ký nhận thêm cơ hội việc làm khác:http://bit.ly/dangkyvieclam-vnp
Tìm hiểu thêm về chúng tôi:http://on.fb.me/1LL8BBF | www.vnpgroup.vn |