ReadZo.com xây dựng hoạt động gây quỹ tri thức đầu tiên tại Việt Nam

ảnh bài viết

Nhu cầu học hỏi của con người là vô tận. Trên ReadZo, bên cạnh những bài viết văn học, thì những bài viết chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo bạn đọc. Hàng năm, công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới google.com thống kê được có hàng triệu lượt tìm kiếm những từ khóa như “làm thế nào…”, “bí quyết…”, “hướng dẫn…”, “tự làm…”

Với mong muốn mở rộng mảng đề tài này cho nội dung của  ReadZo thêm phần phong phú và hữu ích, ReadZo xin được phát động phong trào “Chia sẻ kinh nghiệm”. Xin mời tất cả các tác giả, dịch giả của ReadZo cùng đóng góp những bài viết về chủ đề này. ReadZo khuyến khích tất cả các bài viết chia sẻ kinh nghiệm. Bạn có thể tự viết từ kinh nghiệm của bản thân, cũng có thể dịch từ các bài viết tiếng nước ngoài. Readzo sẽ có chính sách rất hấp dẫn để khích lệ tinh thần các tác giả. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy làm quen với một vài khái niệm.

1. Thế nào là chia sẻ kinh nghiệm?

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm là bài viết dựa trên kinh nghiệm của cá nhân người viết, hoặc đúc kết từ nhiều nguồn tư liệu, để hướng dẫn, giúp đỡ người đọc có được kiến thức, bí quyết cho cuộc sống, học tập, lao động trở nên dễ dàng, khoa học hơn. Nhu cầu học hỏi điều hay điều mới của con người là vô tận, mọi việc từ nhỏ nhất đều luôn cần có sự cải tiến. Do đó, những bài viết chia sẻ kinh nghiệm luôn được tìm kiếm và đón nhận rất nhiệt tình. Nói một cách dễ hiểu, những bài chia sẻ kinh nghiệm chính là câu trả lời cho các câu hỏi ập đến trong ta mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, công việc. Đây cũng là mục tiêu của Readzo khi phát động phong trào này. 

2. Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia phong trào “Chia sẻ kinh nghiệm”?

Kể từ ngày phát động phong trào, mỗi bài viết tham gia phong trào “Chia sẻ kinh nghiệm”, tự biên soạn hoặc tự dịch, sau khi qua kiểm duyệt của ReadZo, sẽ nhận được 5.000đ  vào tài khoản. Khi số bài được duyệt của bạn đạt đến mốc chẵn 5 – 10, bạn sẽ được cộng thêm 25.000đ vào tài khoản nữa.

Tất cả những bài viết chia sẻ kinh nghiệm thú vị, hữu ích sẽ được chia sẻ trên các kênh mạng xã hội của ReadZo.com; được lên điểm tin hàng tuần và thông báo tới hàng triệu thành viên của 123doc và ReadZo qua email; và được có mặt trong các app “Cẩm nang” do ReadZo phát hành.

Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ thú vị khi tổng kết phong trào. Đó sẽ là món quà vinh danh người có nhiều bài đăng nhất, hoặc người có tổng lượng view nhiều nhất, hoặc người có bài viết được quan tâm nhiều nhất…

Hãy cùng tìm hiểu ngay tại: http://readzo.com/posts/6224-phat-dong-phong-trao-chia-se-kinh-nghiem.htm