VNP ra mắt Khối Kinh doanh đa dịch vụ

ảnh bài viết

Nằm trong kế hoạch phát triển VNP năm 2015 nói chung và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng, ngày 1/4 vừa qua Ban lãnh đạo công ty đã ra quyết định thành lập Khối Kinh doanh đa dịch vụ VNP Group và bổ nhiệm ông Phạm Đức Bình làm Giám đốc.

Hệ sinh thái của VNP từ trước đến nay bao gồm khá nhiều dự án với các sản phẩm độc lập. Nhằm cung cấp một chuỗi sản phẩm về Thương mại điện tử và gói giải pháp tổng thể cho khách hàng Khối Kinh doanh đa dịch vụ VNP Group ra đời. Khối Kinh doanh đa dịch vụ VNP Group là đội quân tiên phong của VNP được thành lập với tư cách một đơn vị hạch toán độc lập với cơ cấu tổ chức bao gồm 3 phòng Kinh doanh với 60 nhân viên và dự kiến đến tháng 6/2015 nhân sự Khối sẽ tăng lên khoảng 150 nhân viên với 7 Phòng Kinh doanh, trong đó 4 phòng phụ trách về web và phần mềm quản lý bán hàng, 2 phòng phụ trách sàn giao dịch Vatgia.com và 1 phòng tập trung vào các công cụ marketing.

Khối Kinh doanh đa dịch vụ được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn trong việc đưa các sản phẩm của VNP ra thị trường với sứ mệnh trở thành đơn vị hàng đầu của VNP Group trong việc phát triển doanh thu và cung cấp dịch vụ đa dạng phần mềm quản lý bán hàng, thiết kế webside, thương mại điện tử, công cụ marketing... có chất lượng cao phục vụ thị trường Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Những khuôn mặt tiêu biêu của Khối Kinh doanh VNP Group.

Hiện tại, Khối Kinh doanh đa dịch vụ VNP Group đặt mục tiêu mang về1/3 tổng doanh thu toàn hệ thống. Không chỉ dừng lại ở việc trở thành đơn vị tiên phong trong mảng kinh doanh, Khối còn là đòn bẩy của VNP trong việc thúc đẩy sự phát triển của các công ty thành viên, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cho thị trường và tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho VNP bằng việc kết nối các dịch vụ, chất lượng cao trên nền tảng công nghệ tiên tiến mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng”.

Ông Phạm Đức Bình – Giám đốc Khối Kinh doanh đa dịch vụ VNP Group.

Chia sẻ về định hướng phát triển Khối trong thời gian tới, ông Phạm Đức Bình – Giám Đốc Khối kinh doanh đa dịch vụ cho biết: “Khối kinh doanh VNP muốn đem tới giá trị lao động mới bằng những tri thức, sức trẻ, lòng nhiệt huyết. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, tập trung vào thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời xây dựng văn hóa và đào tạo con người để nhân viên toàn khối phát triển bản thân một cách tối đa thông qua các hoạt động nâng cao kiến thức và kỹ năng trực tiếp từ lãnh đạo.”

Với tinh thần sôi sục của một lãnh đạo tâm huyết và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhạy, giàu sức chiến đấu; Khối Kinh doanh Đa dịch vụ VNP Group hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến vượt bậc trong hoạt động kinh doanh tại VNP trong thời gian tới.

Thúy Nga