08/03 ấm áp của phái đẹp VNP Group

ảnh bài viết

Ngày 09/03, công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP Group) tổ chức chương trình tri ân dành cho cán bộ, nhân viên nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong không khí ấm cúng, chia sẻ, những câu chuyện thú vị của anh chị em đồng nghiệp trở thành sợi dây gắn kết mang niềm vui đến VNP.

Khởi đầu chương trình bằng ca khúc Xinh tươi Việt Nam, các giọng ca vàng của phòng Phát triển sản phẩm mang đến lời chúc tốt lành cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ. Như một buổi chia sẻ và nói chuyện chân thành trong gia đình, câu chuyện thường nhật, tình cảm dành cho những người phụ nữ, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp với sự chia sẻ của CEO Nguyễn Ngọc Điệp, Trưởng phòng Tuyển dụng Phạm Hải Văn và anh chị em dự án mang đến những góc nhìn khác nhau về phụ nữ, trở thành đề tài cho lãnh đạo và nhân viên VNP cởi mở với nhau hơn.

Không khí hào hứng theo dõi chương trình đặc biệt Chào mừng ngày 08/03

của các anh chị em trong công ty

Chương trình trở nên rộn ràng với những trò chơi nhỏ. Đại diện đến từ nhiều đơn vị trong VNP cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với game “truyền thun” và “bắt sâu”. Không khí hội trường với gần 200 nhân viên VNP trở nên sôi động với sự cổ vũ nồng nhiệt cho đồng nghiệp của mình. Gương mặt rạng ngời niềm vui, phút giây sảng khoái bên đồng nghiệp và những phần thưởng nho nhỏ trở thành niềm vui lớn nhất mà các chàng trai VNP gửi cho phái đẹp trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tất cả nhân viên VNP đều hào hứng với những trò chơi thú vị và cũng rất "quái"

Chị Đinh Xuân Hương – trưởng nhóm Marketing Tools hào hứng: “Chương trình hay và ý nghĩa, chị đã có một kỷ niệm vui nhân ngày Quốc tế phụ nữ ở VNP.” Chị Nguyễn Thu Giang – Phòng Hành chính nhân sự cũng không giấu nổi niềm tự hào: “Chương trình năm nay thật sự ý nghĩa, khiến chị cảm thấy anh em trong công ty thật ra cũng rất tâm lý đấy chứ”.

Trước chương trình đặc biệt vào ngày 9/3, nhiều hoạt động đã được phái mạnh VNP chuẩn bị khá lâu trước đó. Lúc là việc tạo bất ngờ bằng việc “chốt” ngay cửa thang máy, tặng quà phái đẹp, lúc lại quay clip chúc mừng, đến việc miệt mài tập các tiết mục văn nghệ những hàn động nhỏ mang ý nghĩa lớn góp phần tạo nên một chương trình thành công với tinh thần – Tất cả vì những người phụ nữ VNP.  

                                                                                          (Ngọc Anh Branding)