VNP Debate Camp 2015 khởi động đầy máu lửa

ảnh bài viết

Ngày 16/03, Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP Group) khởi động chương trình VNP Debate Camp – sân chơi tranh biện dành cho cán bộ VNP. Với chủ đề “Làm thế nào để chương trình sáng thứ Hai thú vị hơn?”, chương trình đầu tiên mang lại nhiều hứng khởi cho người chơi và tạo nên bầu không khí xây dựng cho VNP những ngày đầu tuần.

Khởi đầu chương trình bằng hai ca khúc Mắt cười và Bài hát cho em đến từ phòng kinh doanh Nhanh.vn mang đến không khí vui vẻ cho cán bộ nhân viên trước khi bước vào trận tranh biện nóng bỏng.

Lê Văn Sơn bắt đầu phần tranh biện của mình với những ý tưởng độc đáo. Bằng lập luận vững vàng, chắc chắn, chàng trai đến từ Nhanh.vn mang đến cho cuộc thi những đóng góp và nhận xét xác đáng.

Sơn cho rằng, để chương trình sáng thứ Hai– chương trình họp định kỳ hàng tuần tại VNP thú vị hơn, cần tổ chức chuyên nghiệp và tăng tính hài hước. Những đóng góp thú vị như bản tin hài hước, Gameshow… và đặc biệt là ý tưởng “Lời yêu thương” – tạo một hòm thư để các nhân viên VNP Group có cơ hội bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp, bạn bè, Sơn thu hút sự chú ý của Ban giám khảo và cả hội trường VNP. 

Bạn Lê Văn Sơn – Nhanh.vn mở đầu chương trình bằng phần thi hùng biện của mình

Chương trình tiếp nối với thí sinh Đỗ Phương Linh, ứng viên đầu tiên của phòng Phát triển sản phẩm. Linh gây được ấn tượng rất mạnh trong mắt đồng nghiệp và BGK khi mở đầu bài hùng biện bằng khẳng định gây sốc: “Mình nghĩ rằng chủ để làm thế nào để chương trình sáng thứ Hai thú vị hơn thật ra rất vô nghĩa, theo mình, phải là làm thế nào để nhiều người hơn cảm thấy chương trình sáng thứ Hai thú vị?”.

Xuyên suốt phần hùng biện của Linh là những góp ý khẳng định một chương trình tốt phải có sự cộng hưởng từ những người tổ chức và người tham gia với tinh thần xây dựng và hợp tác.

Bạn Đỗ Phương Linh - ứng viên đến từ phòng Phát triển sản phẩm trình bày phần hùng biện cực “nhắng” và cá tính

Là người hùng biện cuối cùng, Phạm Xuân Bình thể hiện phong thái tự tin. Phần trình bày của Bình khiến khán giả rất thích thú với những luận điểm xoay quanh việc tạo nên không gian vui vẻ tại VNP cho chương trình sáng thứ Hai hàng tuần. “Vui vẻ - cười nhiều – bổ ích – học được nhiều” là những từ khóa được Bình nhắc đến nhiều trong phần hùng biện với giải pháp độc đáo như thay đổi nội dung các chương trình văn nghệ, thay đổi địa điểm và phương thức hoạt động của sáng thứ Hai. 

Anh Nguyễn Ngọc Điệp  - CEO VNP Group lên trao giải cho các thí sinh

Sau những phần trình bày gay cấn, nhờ sự hỗ trợ của tập thể cán bộ VNP, BGK đã quyết định dành phần thưởng lớn nhất cuộc thi cho Đỗ Phương Linh với phần trình bày xuất sắc. VNP Debate Camp 2015 sẽ tiếp tục vào thứ Hai, ngày 23/3 với chủ đề: “Không áp dụng xử phạt mà tự nguyện chấp hành, thực tiễn và giải pháp cho VNP?” 

Chương trình VNP Debate Camp nằm trong chuỗi sự kiện tranh biện tổ chức sáng thứ Hai hàng tuần tại VNP Group nhằm tạo cơ hội cho người VNP chia sẻ góc nhìn về những vấn đề khác nhau liên quan đến phát triển công ty và cá nhântrên tinh thần lắng nghe và xây dựng. 

 

Giải thưởng VNP Debate Camp tuần 1

Giải Nhất: Đỗ Phương Linh – Phòng PTSP

Giải Nhì: Phạm Xuân Bình – Phòng PTSP

Giải Ba: Lê Văn Sơn – Khối KD Nhanh

Ngọc Anh Branding